วันนี้ ชลบุรีเว็บไซต์ มีบทความแนะนำเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการ ซื้อสินค้าออนไลน์ ในเว็บไซต์
7 ปัจจัย ข้อที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าออนไลน์
จากการสำรวจและรวมข้อมูลจาก Bigcommerce.com ในกลุ่มตัวอย่างเพื่อศึกษาว่าปัจจัยอะไรที่มีผลต่อการ”ซื้อสินค้าออนไลน์“มากที่สุด
โดยผลการสำรวจบ่งชี้ว่า 7ปัจจัยของ”การซื้อสินค้าออนไลน์”ที่ดีคือ
1. คุณภาพของสินค้า
เรื่องนี้ยังคงครองความเป็นหนึ่งในสายตา ของผู้บริโภคยุคนี้จะเห็นได้ว่าคุณภาพเป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลย แม้ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจประเภทไหนก็ตาม
2. เว็บไซต์มีบริการส่งสินค้าฟรี(รวมถึงราคาสิ้นค้า)
ปัจจัยสำคัญรองลงมาที่ผู้บริโภคให้ความ สนใจมากไม่แพ้กัน ด้วยคำว่าฟรี คำนี้ดึงดูดได้ดีเสมอ ใครล่ะครับไม่ชอบของฟรีหรือของดีในราคาคุ้มค่า
3. เปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้
เป็นปัจจัยที่ถูกพูดถึงมากขึ้น ถ้าเป็นสมัยก่อนอาจจะไม่มีบริการแบบนี้ แต่ปัจจุบันการที่ร้านค้าสร้างความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าตัวเองผ่านบริการ รับเปลี่ยน/คืนสินค้าได้นั้น มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากผู้บริโภคอย่างมาก
4. บทความรีวิวสินค้า
เมื่อมีผู้ใช้แล้วนำมาเล่าต่อเป็นรีวิว ของสินค้านั้นๆจะทำให้ผู้บริโภคคนอื่นรู้ว่าผลตอบรับในสินค้าที่เขาสนใจอยู่ นั้นดีหรือไม่ ซึ่งจะมีผลต่อการตัดสินใจอย่างแน่นอน
5. วิธีการชำระเงินที่ไม่ยุ่งยาก
ไม่มีใครชอบความยุ่งยากแน่นอนครับ ผมก็คนหนึ่งล่ะ ดังนั้นผู้จำหน่ายสินค้าต้องจัดให้มีวิธีการชำระเงินที่สะดวกสบายต่อผู้ซื้อ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
6. สินค้ามาใหม่
คำว่าอินเทรนด์เดี๋ยวนี้ใครๆต่างพูดกัน เหมือนกับถ้าเรามีสินค้าที่มาใหม่ก่อนใครเราจะดูล้ำหน้ากว่า ทันสมัยกว่า ผู้บริโภคส่วนหนึ่งคิดแบบนั้น
7. ความหลากหลายของสินค้า
ความหลากหลายทั้งรูปร่าง สี ขนาด มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้านั้นๆ ผู้บริโภคชอบที่จะเป็นผู้เลือกสิ่งที่ตัวเองถูกใจที่สุดครับ
ติดต่อทีมงาน chonburimakeweb ได้ที่ Tel :092 – 7949232 E-mail : designerrk@hotmail.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น